Auntie Anne's tổ chức buổi đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ

20/11/2019 10:14

Ngày 19/11/2019 vừa qua, nhóm Quản Lý của Auntie Anne's đã tổ chức thành công buổi đào tạo về Nâng cao chất lượng dịch vụ cho toàn bộ nhân viên trong hệ thống.

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, quy chuẩn hoạt động của từng cửa hàng Auntie Anne's nói chung và đào tạo thêm các kỹ năng phục vụ - bán hàng cho các nhân viên nói riêng, lớp học đã được tổ chức tại hai đầu cầu Hà Nội và Đà Nẵng với sự tham gia hào hứng của các thành viên.

Tại đây, kiến thức cơ bản được hệ thống lại để hướng dẫn cho các nhân sự một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Sau phần lý thuyết, các bạn có thời gian riêng để thảo luận nhóm và thuyết trình những ý tưởng và giải pháp mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất làm việc.

Đặc biệt, các tình huống hóc búa được đưa ra để các nhân viên trẻ cùng trao đổi và tim ra phương án giải quyết hợp lí. Mỗi bạn đều được thực hành cách order chuyên nghiệp khi giao tiếp với khách hàng. Sau buổi học, các thành viên đều hiểu rõ tinh thần và nội dung, rút ra những bí quyết và bài học thiết thực trong công việc hằng ngày. Nhóm quản lý cũng tổng hợp thêm nhiều biện pháp sáng tạo để áp dụng vào thực tế quy trình vận hành trong cửa hàng.

Một số hình ảnh trong buổi học:

 

 

Các nhân sự trẻ tuổi tập trung theo dõi và lắng nghe phần lý thuyết trong buổi học.

 

Thời gian cho hoạt động thảo luận nhóm, các nhân sự thống kê lại những vấn đề gặp phải trong công việc thường ngày và cùng đưa ra cách khắc phục.

 

 

Các nhóm trưởng lên thuyết trình ý kiến đóng góp của cả  nhóm. 

 

Thời gian thực hành vị trí Order chuyên nghiệp giao tiếp với khách hàng.

 

Chia sẻ

Thong ke