26/10/2019 10:47
Đà Nẵng là thành phố tiếp theo Auntie Anne’s lựa chọn để nhân rộng sức nóng của thương hiệu Snack Mỹ nổi tiếng tại miền Trung. Ngày 26/10/2019, thương hiệu chính thức viết tên mình lên bản đồ Việt Nam với địa điểm thứ 3 tại 36 - 38 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Auntie Anne’s Đà Nẵng nằm trên con phố Nguyễn Văn Linh – đây là con đường náo nhiệt nhất nhì thành phố biển với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng từ khắp nơi. Sự xuất hiện của Auntie Anne’s không hòa vào diện mạo chung, mà nổi bật hơn cả nhờ thiết kế sáng tạo và phong cách khác biệt.
Ngay từ sáng sớm, các tín đồ ẩm thực Đà Thành đã nhanh chóng xếp hàng để trở thành những người đầu tiên thưởng thức Combo ăn vặt kiểu Mỹ đình đám. Đặc biệt, CEO của Auntie Anne's Việt Nam - Ông Hoàng Hà còn đích thân chuẩn bị và tận tay trao những sản phẩm tươi đích thực tới các khách hàng đầu tiên đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu.
Bên cạnh bộ đôi đình đám Bánh xoắn – Nước chanh vàng, lần này, Auntie Anne’s còn “chiêu đãi” các khách hàng tại Đà Nẵng bằng Series thức uống mới đầy độc đáo – Cold Brewed Tea. Dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ về trà ủ lạnh sáng tạo.
Đến với thương hiệu, thực khách không chỉ được thưởng thức những sản phẩm tươi ngon ngay tại chỗ, mà còn được đắm chìm trong không gian sang – xịn – mịn với khu vực ngồi rộng rãi, tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu vô vàn những góc siêu xinh để khách hàng tha hồ check in sống ảo. Với vị trí đắc địa tại thành phố biển cùng phong cách thiết kế nổi bật, Auntie Anne’s chắc hẳn sẽ là điểm đến ưa thích của giới trẻ Đà Thành trong thời gian tới.
Trong 3 ngày khai trương 26, 27, 28/10/2019, Auntie Anne’s còn dành cho khách hàng những món quà vô cùng đặc biệt với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như Mua 1 Tặng 1, Giảm 20% hóa đơn và Chương trình rút thăm 100% trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như Áo phông Auntie Anne’s, Voucher 50,000đ, Voucher 20%.
Auntie Anne’s Đà Nẵng không chỉ đánh dấu cột mốc cửa hàng thứ 3 trong năm 2019 mà còn là một bước đệm để thương hiệu nỗ lực lan tỏa giá trị “Real Fresh” tới khách hàng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.